Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt
ICON PLAZA
0901 8888 02
YÊU CẦU TƯ VẤN
NHẬN TIN

Bình Dương điểm sáng của thị trường bất động sản 2021

08:44, 26/01/2021

Giới chuyên gia nhìn nhận Bình Dương vẫn sẽ là thị trường căn hộ chủ đạo thay thế cho TP.HCM trong năm 2021 và có triển vọng phát triển bền vững trong tương lai.

Giá căn hộ tiếp tục tăng trên nền tảng bền vững

Trong năm 2020, bên cạnh TP.HCM, thị trường căn hộ Bình Dương liên tục thiết lập mặt bằng giá mới. Ghi nhận thực tế cho thấy một số dự án trung tâm Thuận An, Dĩ An đã cán mốc 38 - 45 triệu/m2. Đáng chú ý, vượt qua cả TP.HCM & Hà Nội, Bình Dương hiện là thị trường bất động sản (BĐS) có mức hấp thụ kỷ lục hơn 80% - 90%.

Các chuyên gia nhận định, thị trường BĐS Bình Dương tăng mạnh nhờ có 3 động lực chính thúc đẩy. Đầu tiên là hạ tầng đồng bộ, mở rộng quốc lộ 13, DT43 hay các cao tốc... giúp quãng đường di chuyển thuận lợi hơn. Thứ hai là nhu cầu nhà ở cao khi tỷ suất di cư thuần tại Bình Dương cao nhất cả nước, đạt hơn 200%. Thứ 3, chính sách liên quan đến FDI tốt, thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài, kéo theo lượng chuyên gia lớn. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê đạt 8-12% cũng là yếu tố giúp thị trường này hút nhà đầu tư.

Các chương trình công bố dự án tại Bình Dương thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Ảnh dự án Icon Plaza

Theo đánh giá của các chuyên gia, Bình Dương vẫn là thị trường chủ lực về căn hộ của phía Nam. Giá căn hộ Bình Dương dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong năm 2021 và đạt đến mốc 50-60 triệu/m2.

Căn hộ vừa túi tiền giải pháp an cư & đầu tư

Nhiều chuyên gia nhận định rằng, thị trường TP.HCM dù có phục hồi, nguồn cung cũng khó đạt được như kỳ vọng vì quỹ đất đã cạn kiệt và mặt bằng giá rất cao do vậy thị trường sẽ khuyết nguồn cung căn hộ vừa túi tiền. Bình Dương chính là thị trường sẽ bổ khuyết cho nhu cầu mua nhà trung cấp tại TP.HCM.

Một khảo sát của VnExpress cho thấy gần một nửa nhà đầu tư tại Bình Dương đang tìm kiếm căn hộ phân khúc tầm trung mức giá từ 1 – 2 tỷ. Đây được xem là mức giá căn hộ vừa với túi tiền của đa phần khách hàng hiện nay. Tuy nhiên ngoài giá, khách hàng còn yêu cầu căn hộ phải đảm bảo không gian sống chuẩn và đa tính trải nghiệm.

Không phụ kỳ vọng của khách hàng, căn hộ Icon Plaza của chủ đầu tư Danh Việt Group vừa ra mắt, thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà đã thu hút sự quan tâm của khách hàng tìm kiếm cơ hội đầu tư - an cư. 85% sản phẩm giai đoạn 1 chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường được đăng ký thành công ngay trong lễ công bố.

85% sản phẩm giai đoạn 1 dự án Icon Plaza được đăng ký thành công ngay trong lễ công bố

"Hiện tại Bình Dương thị trường tốt để đầu tư và an cư. Các quận vùng ven như quận 9, Thủ Đức giá BĐS đã tăng lên cao, người thu nhập trung bình khó khăn trong việc sở hữu BĐS. Trong khi đó, cũng thuận tiện di chuyển vào thành phố, khu vực kinh tế phát triển, Icon Plaza vừa túi tiền, phương thức thanh toán tốt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên tính thanh khoản cao, không chỉ thu hút khách hàng ở thật mà cả nhà đầu tư" - Chị Tú Trinh (nhà đầu tư Quận 9) chia sẻ.

Icon Plaza bàn giao với trang thiết bị vật liệu cao cấp thiết lập vị thế riêng khác biệt so với dự án cùng phân khúc

Điểm nổi bật của Icon Plaza là vật liệu bàn giao cao cấp như khóa cửa điện tử Yale, thiết bị vệ sinh - phòng tắm Kohler/Toto, Hafele, tủ bếp Sunwood,… thiết lập một vị thế riêng khác biệt so với các dự án cùng phân khúc.

Icon Plaza thiết lập tiện ích độc đáo One by One, chỉ cần 1 chạm, mở cánh cửa căn hộ, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ nội khu đa dạng đáp ứng nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Dự án gây ấn tượng với hồ bơi vô cực dài 54m cùng nhiều tiện ích như gym, yoga, spa, BBQ, khu vui chơi cho trẻ,….

Toạ lạc tại mặt tiền DT 743, trục đường huyết mạch kết nối các khu vực kinh tế quan trọng của Bình Dương đang được mở rộng ra 6-8 làn xe và xây cầu vượt tại ngã 6 An Phú & ngã 4 550, Icon Plaza được đánh giá cao về thanh khoản đầu tư cũng như cho thuê.

Nguồn: https://cafef.vn/binh-duong-diem-sang-cua-thi-truong-bat-dong-san-2021-20210125161018506.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ
COPYRIGHT - DANH VIỆT GROUP ©