Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt
ICON PLAZA
0901 8888 02
YÊU CẦU TƯ VẤN
NHẬN TIN

Căn hộ tạo không gian sống tiện nghi cho người trẻ Bình Dương

09:47, 25/12/2020

Thị trường căn hộ Bình Dương đang chuyển động nhanh chóng khi nguồn cung đa dạng đáp ứng nhu cầu an cư tiện nghi, hiện đại và chất lượng cho đông đảo người mua trẻ.

Xu hướng phát triển căn hộ Bình Dương

Bình Dương đang là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam. Hiện địa phương có hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc cùng hàng trăm nghìn người lao động chuyên môn có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư. Đây là nhóm khách hàng tiềm năng của phân khúc căn hộ, thúc đẩy phân khúc này phát triển mạnh. Đà phát triển căn hộ tại Bình Dương được cho là xu hướng tất yếu và bền vững của thị trường.

Có thời gian phát triển mạnh mẽ từ trước, TP HCM cũng đã trải qua giai đoạn tương tự, những căn hộ đầu tiên còn đối mặt sự e dè của thị trường, tuy nhiên qua thời gian phân khúc căn hộ hiện đã chiếm hơn 90% tổng nguồn cung sản phẩm bất động sản toàn thành.

Khảo sát của một đơn vị môi giới bất động sản cho thấy, hiện khoảng 50% người mua căn hộ tại Bình Dương là người dân địa phương, còn lại đến từ TP HCM và các tỉnh lân cận. Thị trường đang chứng kiến sự dịch chuyển trong gu lựa chọn nơi an cư của khách hàng, từ nhà đất lên căn hộ. Nguyên nhân một phần đến từ chuỗi tiện ích nội khu, sự tiện nghi trong căn hộ cùng không gian sống an ninh, đa dạng dịch vụ.

Giới trẻ Bình Dương có xu hướng tìm kiếm căn hộ tiện nghi, dễ dàng kết nối để an cư. Ảnh phối cảnh: DVG.

Giới trẻ Bình Dương có xu hướng tìm kiếm căn hộ tiện nghi, dễ dàng kết nối để an cư. Ảnh phối cảnh: DVG.

Đây cũng là nguyên nhân khiến nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại Bình Dương dẫn đầu thị trường phía Nam trong quý III, đạt tỷ lệ hấp thụ cao. Các căn hộ thiết kế theo hướng hiện đại tối giản, diện tích vừa phải với tổng giá trị 1-2 tỷ đồng phù hợp với tài chính và tiêu chí an cư của người trẻ.

Anh Quang, chủ một cửa hàng tạp hoá ở Thuận An chia sẻ, hiện vợ chồng anh đang sống cùng bố mẹ. Không gian buôn bán phức tạp trong khi con anh đang tuổi lớn, cần môi trường tốt hơn để phát triển.

"Quan sát cuộc sống ở các khu căn hộ tiện ích đầy đủ, an ninh, cộng đồng cư dân trí thức nên tôi quyết định tìm hiểu các căn hộ khu vực trung tâm thành phố Dĩ An, Thuận An nhằm mang đến cho con những điều tốt nhất", anh Quang nói.

Icon Plaza hút khách nhờ phương thức thanh toán

Một trong những dự án thu hút sự chú ý của những người trẻ đang mong muốn có nơi an cư tiện nghi như anh Quang là dự án Icon Plaza. Toạ lạc tại mặt tiền đường DT 743, phường An Phú, thành phố Thuận An, dự án do Danh Việt Group triển khai gồm hai tầng hầm, 29 tầng cao cung cấp 897 căn hộ với phương thức thanh toán 1% đến khi nhận nhà.

Icon Plaza gồm 2 tầng hầm, 29 tầng cao cung cấp 897 căn hộ với phương thức thanh toán 1% đến khi nhận nhà thu hút nhiều khách hàng trẻ quan tâm. Ảnh phối cảnh: DVG.

Icon Plaza gồm 2 tầng hầm, 29 tầng cao cung cấp 897 căn hộ với phương thức thanh toán 1% đến khi nhận nhà thu hút nhiều khách hàng trẻ quan tâm. Ảnh phối cảnh: DVG.

Đây được nhận định là phương thức thanh toán thiết thực giúp khách hàng dễ dàng sở hữu bất động sản mà không cần vay ngân hàng ít nhất trong hơn hai năm đầu. Người mua có thể vay ngân hàng nếu có nhu cầu để thanh toán phần còn lại (46%) kể từ thời điểm nhận bàn giao căn hộ, khi đó khách hàng có thể cho thuê nhà để trả lãi vay.

"Đối với phương thức thanh toán này, khách hàng chỉ cần tích luỹ vài trăm triệu ban đầu và mỗi tháng chỉ cần thanh toán khoảng 15 triệu đã có thể sở hữu được căn hộ trung - khá Icon Plaza", đại diện chủ đầu tư phân tích.

Căn hộ được vận dụng các tiêu chuẩn thiết kế tiên tiến trong và ngoài nước, tối ưu không gian sống trải nghiệm. Mỗi căn hộ tại Icon Plaza đều đón ánh sáng và gió tự nhiên, không có không gian bị lãng phí, từ góc học tập, làm việc cho đến sinh hoạt, thư giãn.

Chuỗi tiện ích ngay ngưỡng cửa cũng là điểm cộng của dự án, đáp ứng nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Cư dân có thể tập thể dục thể thao với đường chạy bộ quanh dự án hay tại các phân khu chức năng như gym, yoga, hồ bơi vô cực dài 54 m. Những cư dân nhí được vui chơi và bơi lội trong không gian riêng dưới sự quan sát của bố mẹ. Ngoài ra dự án còn dành không gian để cư dân tổ chức tiệc BBQ hoặc trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại spa. Tầng một dự án là chuỗi các cửa hàng tiện ích và khu ẩm thực đảm bảo cuộc sống tiện nghi 24/7.

Icon Plaza cung cấp đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại của khách hàng mọi độ tuổi. Ảnh phối cảnh: DVG.

Icon Plaza cung cấp đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại của khách hàng mọi độ tuổi. Ảnh phối cảnh: DVG.

Bà Loan ngụ tại thành phố Thuận An vừa đăng ký mua hai căn Icon Plaza cho biết, Icon Plaza có mức thanh toán 1% phù hợp với thu nhập của các con và vợ chồng bà. Các căn hộ cùng một tòa tạo sự thuận tiện đi lại giữa hai gia đình, cũng phù hợp để bà giúp các con trông nom các cháu. Chuỗi tiện ích phù hợp mọi lứa tuổi cũng có thể giúp vợ chồng bà vui tuổi già.

Dịp cuối năm, Icon Plaza dành nhiều ưu đãi cho khách hàng là người Bình Dương hoặc đang làm việc tại địa phương này, bên cạnh phương thức thanh toán 1% một tháng đến khi nhận nhà.

Minh Anh

Dự án Icon Plaza do các đại lý uy tín phân phối: DKRV Việt Nam, DKRV Sài Gòn, DKRV Bình Dương, SG Holdings, Pita Land, Ecoe Land và Alpha Land. Thông tin tại website http://iconplaza.vn/ hoặc hotline 0933335856.

Nguồn: https://vnexpress.net/can-ho-tao-khong-gian-song-tien-nghi-cho-nguoi-tre-binh-duong-4210634.html

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ
COPYRIGHT - DANH VIỆT GROUP ©