Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt
ICON PLAZA
0901 8888 02
YÊU CẦU TƯ VẤN
NHẬN TIN

Giá nhà cao hơn nhiều lần so với thu nhập, người trẻ mua nhà như thế nào?

09:01, 16/12/2020

Giá nhà cao hơn rất nhiều lần so với thu nhập

Theo khảo sát từ Navigos, đối với nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, thu nhập bình quân 120 triệu đồng một năm, thì giá căn hộ hiện nay cũng cao gấp 17 lần thu nhập trung bình này rồi. Trên thực tế, giá nhà đất liên tục tăng cao và thậm chí tăng nhanh hơn tốc độ tích luỹ của người trẻ khiến áp lực về tài chính mua nhà tăng lên. Việc sở hữu một căn nhà ưng ý với mức giá phù hợp dường như trở thành nỗi trăn trở của những cặp gia đình trẻ khi mà sự lựa chọn ngày càng bị thu hẹp. 

Chị Yên (P.An Phú, TP.Thuận An) chia sẻ: “Giá nhà tăng quá nhanh, chỉ dựa vào thu nhập thì giấc mơ có nhà rất xa vời. Năm ngoái vợ chồng tôi tích góp được 400 triệu, thu nhập 25 triệu/tháng. Năm nay kinh tế khó khăn, tích luỹ cũng chẳng hơn là nhiêu thế nhưng giá căn hộ đã tăng giá hơn 10% so với năm ngoái. Cứ đà này không biết đến khi nào vợ chồng tôi mới có thể góp đủ tiền mua nhà ra riêng, mà vay ngân hàng thì lo sợ gánh nặng lãi vay”.

Các chuyên gia nhận định, trước tình trạng giá nhà đất liên tục “leo thang” và căn hộ giá 1-2 tỷ biến mất trên thị trường, cơ hội để người trẻ có thể mua được nhà phải trông chờ vào chính sách thanh toán và ngân hàng. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng và đủ điều kiện để vay. 


Thuộc phân khúc khá và khá cao cấp, Icon Plaza toạ lạc mặt tiền đường DT 743, phường An Phú, TP.Thuận An, quy mô gần 7.000 m2 gồm 897 căn hộ, 2 tầng hầm và 29 tầng cao

Thu nhập 15 triệu/tháng vẫn sở hữu được BĐS?

Thấu hiểu nỗi trăn trở của thế hệ trẻ, hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu ở thật, Danh Việt Group (DVG) đã đưa ra giải pháp thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà.

Đây là phương thức thanh toán thiết thực và hiếm có trên thị trường giúp khách hàng dễ dàng sở hữu BĐS mà không cần phải vay ngân hàng ít nhất trong hơn 2 năm đầu. Chỉ bắt đầu vay ngân hàng (nếu cần) để thanh toán phần còn lại (46%) kể từ thời điểm nhận bàn giao căn hộ, khi đó khách hàng có thể cho thuê nhà để trả lãi vay. 

Đối với phương thức thanh toán này, mỗi tháng chỉ cần “bỏ heo” trên dưới 15 triệu, người trẻ độc thân đã sở hữu được căn hộ khẳng định phong cách sống của riêng mình và gia đình trẻ đã có tổ ấm an cư lạc nghiệp. Chương trình thanh toán này thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm. Bằng chứng là hàng trăm lượt khách từ TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận như Bình Phước đến tham dự sự kiện “Ra mắt sa bàn Icon Plaza”.

Khách hàng từ TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận như Bình Phước… đến tham quan sa bàn dự án tại nhà điều hành Icon Plaza đường số 5 phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

“Vợ chồng tôi đều là người Trung vào Nam lập nghiệp. Hai vợ chồng đang mở quán ốc và bán online hải sản, thu nhập ổn định khoảng 25 - 30 triệu/tháng, tích luỹ gần 500 triệu. Nhiều lần lên kế hoạch mua nhà nhưng với tích luỹ này chỉ mua được căn hộ khoảng 1.5 tỷ nếu chứng minh thu nhập để vay ngân hàng. Buôn bán như tôi rất khó chứng minh thu nhập và việc tìm được căn hộ tương ứng với số tiền này thật sự rất khó trên thị trường hiện nay. Icon Plaza rất phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại của chúng tôi, sở hữu BĐS mà không cần phải vay. Đến khi nhận nhà tôi cũng đã tích góp thêm được một khoảng và mượn thêm gia đình để thanh toán phần còn lại”, anh Hậu (ngụ Quận 12, TP.HCM chia sẻ.

Tiện ích ngay ngưỡng cửa

Không chỉ phù hợp về tài chính, Icon Plaza còn đáp ứng được tiêu chuẩn sống chất lượng cho thế hệ cư dân trẻ. Căn hộ được vận dụng các tiêu chuẩn thiết kế tiên tiến trong và ngoài nước, tối ưu không gian trải nghiệm và tiện ích sinh hoạt cho cư dân. Ngay từ những căn hộ nhỏ nhất với 27,59m2 đã được thiết kế đảm bảo công năng sử dụng, sự thoải mái và tính thẩm mỹ cần thiết. Các căn hộ đa dạng diện tích từ 1-2 phòng ngủ +, phù hợp với người độc thân, gia đình trẻ trong hiện tại và đáp ứng cả nhu cầu trong tương lai. 


Icon Plaza mở ra cuộc sống “all in one” với đầy đủ tiện ích thiết thực cho cư dân. (Hình hồ bơi dài 54m của dự án)

Khi bước chân ra khỏi ngưỡng cửa là một loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân từ giáo dục, mua sắm, vui chơi và rèn luyện sức khoẻ. Icon Plaza mở ra cuộc sống “all in one”: Thể dục thể thao với đường chạy bộ quanh dự án hay tại các phân khu chức năng gym, yoga, và thoả sức bơi tại hồ bơi vô cực dài 54m; những cư dân nhí được vui chơi và bơi lội trong không gian riêng dưới sự quan sát của bố mẹ đang tổ chức tiệc BBQ hoặc spa cạnh đó. Tầng 1 dự án là chuỗi các cửa hàng tiện ích và Food court đảm bảo cuộc sống tiện nghi 24/7 cho cư dân.

Dự án Icon Plaza tọa lạc tại trung tâm TP. Thuận An được đầu tư bởi Danh Việt Group và phân phối bởi các đơn vị: DKRV Việt Nam, DKRV Sài Gòn, DKRV Bình Dương, SG Holdings, Ecoe Land, Pita Land và Alpha Land.
Ưu đãi hấp dẫn cho người mua vào dịp cuối năm, an cư dễ dàng với căn hộ Icon Plaza thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà.
Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệhttp://iconplaza.vn/ website hoặc hotline: 09.3333.5856

Nguồn:https://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/gia-nha-cao-hon-nhieu-lan-so-voi-thu-nhap-nguoi-tre-mua-nha-nhu-the-nao-ar105777

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ
COPYRIGHT - DANH VIỆT GROUP ©