Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt
ICON PLAZA
0901 8888 02
YÊU CẦU TƯ VẤN
NHẬN TIN

Icon Plaza - căn hộ dành cho giới trẻ

15:45, 21/12/2020

Tổng giá  trị đầu tư phù hợp khả năng tài chính với phương thức thanh toán 1%/tháng cùng  hệ sinh thái tiện ích đa dạng, Icon Plaza được giới trẻ lựa chọn.
Icon Plaza - căn hộ dành cho giới trẻ - 1
 Icon Plaza toạ lạc mặt tiền đường DT 743, Tp Thuận An
 Bình Dương thủ phủ FDI của khu vực phía Nam, thu hút rất nhiều chuyên gia, kỹ sư, lao động chuyên môn từ nhiều nơi về làm việc và sinh sống với tỷ suất di cư thuần lên đến 200%. Đồng thời, nơi đây còn là "cửa ngõ" tập trung đông đảo nguồn lực nhân sự đang làm việc tại TP.HCM nhờ vị trí giáp ranh kết nối thuận lợi.


 Các thành phố Dĩ An, Thuận An với giao thông dễ dàng và tiện ích đầy đủ được giới trẻ Bình Dương hoặc TP.HCM mà đang làm việc tại các khu vực lân cận như quận Thủ Đức, quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh… lựa chọn an cư.


 Tầng lớp trí thức trẻ với cuộc sống năng động, luôn đặt yếu tố tiện nghi, an ninh và tiết kiệm thời gian lên hàng đầu nên có xu hướng lựa chọn các căn hộ ở trung tâm kinh tế sôi động với công năng đầy đủ và dễ dàng tiếp cận các tiện ích sống như mua sắm, giải trí, ăn uống, làm đẹp, thể dục thể thao..


 Giới trẻ có xu hướng tìm kiếm căn hộ tiện nghi, dễ dàng kết nối để an cư
 Anh Quang chủ một cửa hàng tạp hoá ở Thuận An chia sẻ: Từ lúc anh sinh ra gia đình bắt đầu vào Bình Dương lập nghiệp đến nay anh đã có bé 2 tuổi. Vợ chồng anh ở chung và với bố mẹ, không gian buôn bán phức tạp nhưng bé bắt đầu lớn và cần một môi trường sống tốt hơn để phát triển. Quan sát cuộc sống ở các khu căn hộ tiện ích đầy đủ, an ninh, cộng đồng cư dân trí thức, nên anh đang tìm hiểu các căn hộ khu vực trung tâm TP Dĩ An, Thuận An mong muốn mang đến cho con những điều tốt nhất.


 Chị Oanh (quê Quảng Ngãi, độc thân, 29 tuổi) là quản lý bộ phận phân phối hàng hoá cho công ty tại KCN Sóng Thần, thu nhập 30 triệu/tháng, tích luỹ hơn 400 triệu. Chị đang thuê 1 căn hộ 1PN giá 8 triệu/tháng ở gần quốc lộ 1A. Chị chia sẻ rất thích sống ở căn hộ vì tiện nghi và an ninh. Chị cho biết nhiều bạn bè độc thân với tình trạng tài chính tương tự đều chọn ở căn hộ thuê vì thích lối sống tận hưởng, không thích áp lực vay ngân hàng để mua nhà. Nhưng nếu có căn hộ vừa tầm tài chính và thanh toán nhẹ nhàng thì sẽ có rất nhiều người trẻ như chị lựa chọn, vừa có thể là chốn an cư hoặc là món đầu tư khá ổn.

Icon Plaza - căn hộ dành cho giới trẻ - 2
 Anh Quang và chị Oanh là một trong những người trẻ năng động và tự chủ tài chính đang có xu hướng tìm căn hộ phù hợp để nâng cao chất lượng sống. Bên cạnh đó, nhiều cặp gia đình trẻ là chuyên viên, lao động chuyên môn, kỹ sư,… đang chật vật trong bài toán an cư với khoảng tích luỹ hạn chế và thu nhập phổ biến khoảng 15 – 20 triệu/tháng đang rất cần những chính sách thanh toán thiết thực từ chủ đầu tư và ngân hàng.


 Đây là nguyên nhân chính khiến cho nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại Bình Dương dẫn đầu trong Quý 3/2020 và có tỷ lệ hấp thụ đạt đến 97% cao hơn cả TP.HCM và Hà Nội. Các căn hộ thiết kế theo hướng hiện đại tối giản, diện tích vừa phải với tổng giá trị 1-2 tỷ đồng phù hợp với tài chính và tiêu chí an cư của người trẻ.

Icon Plaza - căn hộ dành cho giới trẻ - 3
 Icon Plaza gồm 2 tầng hầm, 29 tầng cao cung cấp 897 căn hộ với phương thức thanh toán 1% đến khi nhận nhà thu hút nhiều khách hàng trẻ quan tâm
 Toạ lạc tại mặt tiền đường DT 743, phường An Phú, TP Thuận An, dự án căn hộ Icon Plaza gồm 2 tầng hầm, 29 tầng cao cung cấp 897 căn hộ với phương thức thanh toán 1% đến khi nhận nhà thu hút nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng trẻ quan tâm. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần tích luỹ vài ba trăm triệu ban đầu và mỗi tháng chỉ cần thanh toán khoảng 15 triệu đã có thể sở hữu được căn hộ trung – khá Icon Plaza.


 Căn hộ được vận dụng các tiêu chuẩn thiết kế tiên tiến trong và ngoài nước, tối ưu không gian sống trải nghiệm. Mỗi căn hộ tại Icon Plaza đều đón ánh sáng và gió tự nhiên, không có bất kỳ không gian nào bị lãng phí, từ không gian học tập, làm việc cho đến sinh hoạt, thư giãn.


 Chuỗi tiện ích "ngay ngưỡng cửa" cũng là điểm cộng của dự án, đáp ứng nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Cư dân có thể tập thể dục thể thao với đường chạy bộ quanh dự án hay tại các phân khu chức năng như gym, yoga, hồ bơi vô cực dài 54 m. Những "cư dân nhí" được vui chơi và bơi lội trong không gian riêng dưới sự quan sát của bố mẹ. Ngoài ra dự án còn dành không gian để cư dân tổ chức tiệc BBQ hoặc trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại spa. Tầng một dự án là chuỗi các cửa hàng tiện ích và khu ẩm thực đảm bảo cuộc sống tiện nghi 24/7.

Icon Plaza - căn hộ dành cho giới trẻ - 4
 Icon Plaza cung cấp đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại của khách hàng mọi độ tuổi.
 Cô Loan (Tp Thuận An) đăng ký 2 căn Icon Plaza: 1 căn cho cô chú, 1 căn cho vợ chồng con trai. “Hiện tại tôi ở nhà phố  nhưng về già tôi thích có một nơi đủ đầy tiện ích để nghỉ ngơi. Icon Plaza  thanh toán 1% phù hợp với thu nhập của các con tôi và tài chính của tôi. Sau này  tôi sẽ qua đó sống vừa gần các con nhưng vẫn đủ riêng tư. Mỗi ngày các con đi  làm, tôi sẽ trông cháu, cùng chơi với cháu ở hồ bơi, khu vui chơi trẻ em hoặc  mua sắm dưới nhà, tuổi già quẩn quanh như vậy mà vui”, cô Loan cho biết.


 Nguồn:http://danviet.vn/icon-plaza-can-ho-danh-cho-gioi-tre-502020211210172597.html

    

(Dân Việt)


NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ
COPYRIGHT - DANH VIỆT GROUP ©