Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt
ICON PLAZA
0901 8888 02
YÊU CẦU TƯ VẤN
NHẬN TIN

Vì sao xuất hiện xu hướng chuyển từ nhà phố lên căn hộ của người Bình Dương?

09:47, 25/12/2020

Xu hướng tất yếu và bền vững

Bình Dương được đánh giá đang là tâm điểm của thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam. Nơi đây hiện có hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Ở các nước phát triển, giới chuyên gia quen ở căn hộ vì vậy việc phát triển căn hộ tại Bình Dương là hướng đi đúng đắn và bền vững.

Theo các chuyên gia bất động sản khi đô thị Phú Mỹ Hưng đưa ra chung cư, ban đầu người dân rất nghi ngại nhưng bây giờ thị trường căn hộ chiếm trên 90% nhà ở TP.HCM và Bình Dương cũng đang đi theo xu hướng đó. Người dân hiện nay chưa quen nhưng khi các chuyên gia ở và xung quanh hình thành dịch vụ, người dân sẽ dịch chuyển về.

Vì sao xuất hiện xu hướng chuyển từ nhà phố lên căn hộ của người Bình Dương? - Ảnh 1.

Giới trẻ Bình Dương có xu hướng tìm kiếm căn hộ tiện nghi, dễ dàng kết nối để an cư

Theo khảo sát năm 2019, 50% người dân địa phương mua căn hộ ở Bình Dương, còn lại đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đang có một sự dịch chuyển không gian sinh sống yêu thích tại Bình Dương, cụ thể là từ nhà đất lên căn hộ. Tiện ích nội khu, tiện nghi trong căn hộ, an ninh, dịch vụ,... là những yếu tố thu hút người dân địa phương.

Đây là nguyên nhân chính khiến cho nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại Bình Dương dẫn đầu trong Quý 3/2020 và có tỷ lệ hấp thụ đạt đến 97% cao hơn cả TPHCM và Hà Nội. Các căn hộ thiết kế theo hướng hiện đại tối giản, diện tích vừa phải với tổng giá trị 1-2 tỷ đồng được tìm kiếm nhiều hơn.

Anh Quang chủ một cửa hàng tạp hoá ở Thuận An chia sẻ: Từ lúc anh sinh ra gia đình bắt đầu vào Bình Dương lập nghiệp đến nay anh đã có bé 2 tuổi. Vợ chồng anh ở chung và với bố mẹ, không gian buôn bán phức tạp nhưng bé bắt đầu lớn và cần một môi trường sống tốt hơn để phát triển. Quan sát cuộc sống ở các khu căn hộ tiện ích đầy đủ, an ninh, cộng đồng cư dân trí thức, nên anh đang tìm hiểu các căn hộ khu vực trung tâm TP Dĩ An, Thuận An mong muốn mang đến cho con những điều tốt nhất.

Vì sao xuất hiện xu hướng chuyển từ nhà phố lên căn hộ của người Bình Dương? - Ảnh 2.

Icon Plaza cung cấp 897 căn hộ với phương thức thanh toán 1% đến khi nhận nhà và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là người Bình Dương hoặc đang làm việc tại Bình Dương.

Điểm rơi tại các căn hộ 1-2 tỷ, thanh toán hấp dẫn

ADVERTISINGiTVC from Admicro

Toạ lạc tại mặt tiền đường DT 743, phường An Phú, TP Thuận An, dự án Icon Plaza gồm 2 tầng hầm, 29 tầng cao cung cấp 897 căn hộ với phương thức thanh toán 1% đến khi nhận nhà thu hút nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng trẻ quan tâm.

Đây là phương thức thanh toán thiết thực và hiếm có trên thị trường giúp khách hàng dễ dàng sở hữu BĐS mà không cần phải vay ngân hàng ít nhất trong hơn 2 năm đầu. Chỉ bắt đầu vay ngân hàng (nếu cần) để thanh toán phần còn lại (46%) kể từ thời điểm nhận bàn giao căn hộ, khi đó khách hàng có thể cho thuê nhà để trả lãi vay.

Đối với phương thức này, khách hàng chỉ cần tích luỹ vài ba trăm triệu ban đầu và mỗi tháng chỉ thanh toán khoảng 15 triệu đã có thể sở hữu được căn hộ trung – khá Icon Plaza.

Icon Plaza được vận dụng các tiêu chuẩn thiết kế tiên tiến trong và ngoài nước, tối ưu không gian sống trải nghiệm. Mỗi căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên, không có bất kỳ không gian nào bị lãng phí, từ không gian học tập, làm việc cho đến sinh hoạt, thư giãn.

Chuỗi tiện ích "ngay ngưỡng cửa" cũng là điểm cộng của dự án, đáp ứng nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Cư dân có thể tập thể dục thể thao với đường chạy bộ quanh dự án hay tại các phân khu chức năng như gym, yoga, hồ bơi vô cực dài 54 m. Những "cư dân nhí" được vui chơi và bơi lội trong không gian riêng dưới sự quan sát của bố mẹ. Ngoài ra dự án còn dành không gian để cư dân tổ chức tiệc BBQ hoặc trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại spa. Tầng một dự án là chuỗi các cửa hàng tiện ích và khu ẩm thực đảm bảo cuộc sống tiện nghi 24/7.

Vì sao xuất hiện xu hướng chuyển từ nhà phố lên căn hộ của người Bình Dương? - Ảnh 3.

Icon Plaza cung cấp đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại của khách hàng mọi độ tuổi

Cô Loan (TP Thuận An) đăng ký 2 căn Icon Plaza: 1 căn cho cô chú, 1 căn cho vợ chồng con trai. "Hiện tại tôi ở nhà phố nhưng về già tôi thích có một nơi đủ đầy tiện ích để nghỉ ngơi. Icon Plaza thanh toán 1% phù hợp với thu nhập của các con tôi và tài chính của tôi. Sau này tôi sẽ qua đó sống vừa gần các con nhưng vẫn đủ riêng tư. Mỗi ngày các con đi làm, tôi sẽ trông cháu, cùng chơi với cháu ở hồ bơi, khu vui chơi trẻ em hoặc mua sắm dưới nhà, tuổi già quẩn quanh như vậy mà vui", cô Loan cho biết

Để nhận tư vấn 24/7 vui lòng liên hệ các đại lý phân phối uy tín: DKRV Việt Nam, DKRV Sài Gòn, DKRV Bình Dương, SG Holdings, Pita Land, Ecoe Land và Alpha Land. Thông tin tại website http://iconplaza.vn/ hoặc hotline 0933335856.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ
COPYRIGHT - DANH VIỆT GROUP ©